Suzuki mục tiêu tăng trưởng rất lớn tại thị trường Đông Nam Á
  • Hotline: 0903.284.169

Suzuki mục tiêu tăng trưởng rất lớn tại thị trường Đông Nam Á

Suzuki mục tiêu tăng trưởng rất lớn tại thị trường Đông Nam Á

Suzuki mục tiêu tăng trưởng rất lớn tại thị trường Đông Nam Á, đặt kế hoạch bán 250.000 xe trong năm 2013 và kế hoạch tăng gấp đôi lượng xe bán ra vào năm 2016.

Đầu tháng này, Osamu Suzuki, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Suzuki đã có cuộc phỏng vấn với tờ báo Chunichi của Nhật Bản về chiến lược mở rộng kinh doanh tại châu á của công ty đặc biệt là khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.


1.Châu Á đang là khu vực phát triển mạnh mẽ nhất trên thế giới.

2. Indonesia và Thái Lan sẽ là 2 thị trường quan trọng nhất trong khu vực và lập kế hoạch Suzuki để tận dụng lợi thế của car / Ecocar ưu đãi nhỏ chi phí thấp để thúc đẩy hai nước và tăng cường sản xuất trong nước . Công ty sẽ cung cấp cho mỗi quốc gia rất nhiều mô hình sản xuất mới mỗi năm.

3. Trong năm 2013, Suzuki muốn bán khoảng 200,000-250,000 xe tại Đông Nam Á và muốn tăng gấp đôi trong vài năm tiếp theo.

4. Tại Thái Lan, Bắt đầu sản xuất Swift tháng 3 năm 2010 trong dự án "xe sinh thái" và muốn phát hành ecocar thứ hai trong năm 2014 với kích thước động cơ khoảng 800-1.000 cc. Sản lượng xe tại Thái Lan sẽ được tăng gấp đôi vào năm 2015.

5. Sẽ giới thiệu một loại xe sinh thái chí phí thấp (LCGC) ở Indonesia dựa trên dòng xe mini tại Nhật Bản.

6. Tập chung mạnh vào thị trường Đông Nam Á là hoàn toàn chính xác bởi vì họ có thể sử dụng khả năng và thế mạnh của dòng xe nhỏ đã sẵn sàng phát triển sản phẩm của công ty.

7. Dòng xe mini ở Nhật Bản, cạnh tranh vô cùng khốc liệt hơn nữa khi có mười thương hiệu xe trong thị trường duy nhất.

8. Suzuki sẽ tập trung tại Nhật Bản cũng như Ấn Độ và phát triển khu vực chiến lược như khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc.Các đồng thời phải nắm bắt thị trường Châu Âu.

Xem và lái thử các sản phẩm xe Suzuki tại Suzuki Cầu Giấy